Bứt phá tăng trưởng cùng hệ sinh thái tiếp thị liên kết (Eway X10 2016 Affiliate Ecosystem – Together We Growth Hack) diễn ra trang trọng vào tối 24-10 tại Nhà hát Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Hà Nội. Hơn 200 khách mời trong ngành công nghệ thông tin và quảng cáo, tiếp thị đã có mặt để chúc mừng tốc độ tăng trưởng hàng chục lần (X10) của Công ty cổ phần Eway nói riêng và chia sẻ những câu chuyện hữu ích cho sự phát triển đột phá của ngành công nghệ – quảng cáo, tiếp thị Việt Nam nói chung.

 

 

Tại sự kiện này, theo đúng cam kết hàng năm, Eway công bố thành tựu công nghệ mới mẻ của Công ty thuộc hệ sinh thái Tiếp thị liên kết (affiliate marketing), một khái niệm còn mới mẻ tại Việt Nam, bao gồm nền tảng tiếp thị số, giải pháp hoàn toàn mới cho thương mại điện tử, cơ chế quảng cáo tự động lần đầu tiên ra mắt. Không chỉ có vậy, Eway còn chính thức giới thiệu ứng dụng phục vụ cộng đồng trong lĩnh vực y tế – sức khỏe. Đây là nỗ lực đáng ghi nhận của Eway – một công ty khởi nghiệp công nghệ còn rất trẻ, gần như 100% do người Việt điều hành, phát triển.

Theo chia sẻ từ CEO của Eway, ông Đặng Công Nguyên, mỗi năm trên thế giới các công ty công nghệ nổi tiếng như Google I/O, Apple WWDC, Facebook F8… đều có ngày sự kiện công bố các thành tựu và sản phẩm mới. Eway cũng nỗ lực bảo đảm điều này với sự kiện Eway X10 hàng năm. Đây là sự kiện Công ty tổ chức vào mỗi tháng 10 để đánh dấu những bước phát triển mới, những thành tựu nổi bật của Eway ở thị trường toàn cầu và công bố những sản phẩm mới mà toàn bộ đội ngũ “Ewayers” đã tận tâm nghiên cứu, phát triển trong một năm vừa qua.

Cụ thể, tại Eway X10 2016, Eway công bố hai phiên bản 3.0 tối ưu hơn của nền tảng quảng cáo AdFlex giúp các Publisher (nhà phân phối) kinh doanh trên thị trường trong nước và quốc tế, nền tảng cung cấp giải pháp cho thương mại điện tử MasOffer phiên bản tối ưu cho điện thoại di động (mobile version). Sản phẩm hoàn toàn mới, lần đầu ra mắt trong dịp này là Adstiq với cơ chế quảng cáo tự động kết nối mọi nhà quảng cáo (Advertiser) và nhà phân phối (Publisher) trên toàn cầu.

 

“Cỗ xe tam mã” tại Eway X10 2016

Tại Eway X10 2016, AdFlex mang tới một phiên bản 3.0 với những tính năng hoàn toàn mới. Tại phiên bản này mọi tính năng được đưa ra đều dựa trên những quy chuẩn quốc tế như thống kê và báo cáo theo thời gian thực, minh bạch và đơn giản trong hệ thống thanh toán, giúp cho việc tương tác, phân phối chiến dịch với AdFlex trở nên hoàn toàn đơn giản. Tất cả những sự nâng cấp này đều được xây dựng trên 3 yếu tố cốt lõi: Đơn giản, minh bạch và chuyên nghiệp.

Eway X10 năm 2016 đánh dấu việc qua một năm phát triển, MasOffer đã trở thành nền tảng Tiếp thị liên kết số 1 tại thị trường Việt Nam, mang lại doanh thu hàng triệu đô cho các đối tác của mình như Lazada, Adayroi, Tiki, FPT Shop, Atadi… và hứa hẹn sẽ mang tới một thị trường thương mại điện tử sôi động hơn với 40% doanh thu tới từ Tiếp thị liên kết tương tự Amazon – doanh nghiệp thương mại điện tử số 1 thế giới.

Theo chia sẻ từ ông Nguyễn Thanh Hưng – Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom): “Hiệp hội ủng hộ mạnh mẽ hình thức Tiếp thị liên kết tại Việt Nam, sử dụng hình thức Tiếp thị liên kết là cách thức hiệu quả cho cộng đồng doanh nghiệp”.

Riêng AdStiq là nền tảng tự động hóa quảng cáo từ trải nghiệm người dùng. AdStiq được xây dựng dựa trên nền tảng DMP (Data Management Platform) với khả năng nắm bắt dữ liệu và nhận diện người dùng trên mọi thiết bị mobile hay desktop; phân tích từng nhóm tập khách hàng dự trên nhân khẩu học, sở thích, hành vi… và cho phép các Advertiser có thể tiếp cận tới từng người dùng.

Sự xuất hiện của Adstiq đã tạo nên sự tổng hoà và bền vững trong hệ sinh thái Tiếp thị liên kết của Eway. Hệ sinh thái này mang tới những hoàn thiện trong giải pháp quảng cáo cho mọi doanh nghiệp từ mobile tới desktop, từ những nhu cầu về lượt hiển thị, click, tới những lượt cài đặt, đơn hàng… mọi yêu cầu đều được đáp ứng trọn vẹn.

 

eDoctor – cảm hứng từ con người

Sự kiện diễn ra vào 24-10 còn đặc biệt hơn khi Eway cho ra mắt sản phẩm chăm sóc sức khỏe người Việt – eDoctor. Đây là tâm huyết của Công ty khởi nghiệp có tuổi đời 8 năm trong việc hướng đến những giá trị phục vụ cộng đồng và đề cao tính nhân bản – những khía cạnh thể hiện văn hóa doanh nghiệp mà Công ty theo đuổi.

Câu chuyện về những sản phẩm công nghệ với mong muốn đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới lại được viết tiếp bởi một mong muốn thường trực của CEO Đặng Công Nguyên về một sản phẩm không dừng lại ở những kết nối con người với con người mà ẩn sau đó là sứ mệnh dùng công nghệ chăm lo sức khỏe của con người. eDoctor cho phép mỗi cá nhân được tiếp cận gần hơn, dễ dàng hơn, nhiều hơn với các dịch vụ y tế. Không còn là những cảnh tượng chen lấn để được chăm sóc, thông qua eDoctor sức khỏe con người được chăm lo, không chỉ cho bản thân mà còn cho những người thân xung quanh qua hình thức online hay phục vụ tận nhà. Với eDoctor, hãy lắng nghe cơ thể bạn và chia sẻ cùng chúng tôi.

 

Công ty khởi nghiệp 8 tuổi, chinh phục 4 nước Đông Nam Á

Năm 2016 đánh dấu chặng đường phát triển của một start-up công nghệ Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh và vươn tầm thế giới. Chỉ từ công ty với 10 người vào năm 2009, sau 8 năm thành lập Eway đã tạo nên những tiếng vang lớn trong ngành quảng cáo và phân phối với các sản phẩm như SànGame, AdFlex, MasOffer…

Với mong muốn đưa sản phẩm và trí tuệ của người Việt vươn tầm thế giới, Eway đã không ngừng nỗ lực đưa tên tuổi Việt Nam tiến xa hơn, ghi dấu trên bảng xếp hạng công nghệ toàn cầu cũng như khẳng định vị thế, sự lớn mạnh không ngừng với các chi nhánh tại 3 nước Đông Nam Á khác ngoài Việt Nam là Singapore, Indonesia, Thailand…

Chia sẻ về tầm nhìn của Eway giai đoạn 2016-2020, ông Đặng Công Nguyên định hướng: “Dù còn nhiều khó khăn, thách thức từ chủ quan và khách quan, nhưng Eway vẫn tiếp tục khắc phục, hoàn thiện đội ngũ để trở thành nhà cung cấp nền tảng công nghệ số 1 về phân phối trực tuyến tại Đông Nam Á và top 3 quảng cáo trực tuyến Châu Á”.

Theo hanoingaynay.vn