Trách nhiệm:
  • Gửi đơn hàng sang các đơn vị giao vận.
  • Kiểm soát & cập nhật tiến độ giao hàng của từng đơn hàng.
  • Gọi điện điều phối hoạt động giao hàng.
  • Gọi điện hỗ trợ khách hàng trong quá trình nhận hàng.
  • Ghi nhận các tình huống bất thường, phối hợp với các bộ phận để xử lý.
  • Theo dõi và đưa ra các phương án nhằm tăng tỷ lệ giao hàng thành công.
  • Phối hợp với các đơn vị nội bộ công ty để tối ưu dịch vụ, chi phí giao vận.

 

Yêu cầu:

  • Có khả năng giao tiếp & thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng lắng nghe & xử lí tình huống.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc, làm việc với cường độ cao.
  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm vận đơn

 

Quyền lợi:

  • Mức thu nhập (lương + thưởng theo KPI): 7 – 10M
  • Thưởng tháng lương thứ 13
  • Các chế độ phúc lợi hấp dẫn: có nhà ăn trưa, bảo hiểm sức khỏe PTI cho nhân viên chính thức, nghỉ mát hàng năm, phụ cấp du lịch/team building hàng quý, phụ cấp thể dục thể thao,…
  • Được làm việc với những đối tác thông minh và cực kỳ thông minh, giỏi và cực kỳ giỏi
  • Môi trường trẻ, vui và sáng tạo.
  • Mọi ý tưởng, cách làm đều được lắng nghe và ghi nhận
  • Thu nhập tương xứng với kết quả và giá trị tạo ra
  • Được đào tạo và hỗ trợ tối đa.

 

Ứng tuyển:

  • Gửi CV vào email: jobs@eway.vn hoặc điền form bên dưới
  • Tiêu đề: Họ&tên_Ứng tuyển vị trí Nhân viên Quản trị vận đơn
  • Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2019
  • Hotline: Mrs. Hiền 096 998 2552






Please leave this field empty.