Vào ngày 26/03/2019 tại Jarkata, Indonesia, Lazada sẽ tổ chức đêm nhạc “Siêu Sinh Nhật’ với sự tham dự của dàn sao “khủng” nổi tiếng thế giới và khu vực Đông Nam Á.

MasOffer vinh dự là một trong số ít đối tác khách mời đến từ Việt Nam.

 

 

Đây là một trong những hoạt động đặc biệt chào mừng sinh nhật lần thứ 7 của Lazada và sẽ được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng di động của Lazada tại 6 quốc gia. Siêu sao lớn nhất tham gia đêm nhạc “Siêu Sinh Nhật” của Lazada không ai khác là Dua Lipa – nữ ca sĩ người Anh vừa giành được 2 giải Grammy và Brit Award với những ca khúc “đình đám” đứng đầu bảng xếp hạng quốc tế như New Rules, IDGAF và One Kiss. Ca sĩ 23 tuổi này cũng là nữ nghệ sĩ trẻ nhất có ca khúc đạt một tỷ lượt xem trên nền tảng video.

 

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu trong khu vực. Cụ
thể là Agnez Mo – nữ ca sĩ với nhiều đĩa bạch kim kiêm diễn viên người Indonesia; Nadine Lustre và Sam Conception – hai nghệ sĩ giải trí hot nhất tại Philippines; và đặc biệt là sự xuất hiện của Đông Nhi – một trong những nữ ca sĩ trẻ hàng đầu Việt Nam với hàng triệu fan hâm mộ.

 

Được dẫn dắt bởi 4 người dẫn chương trình hàng đầu trong khu vực (danh hài – người dẫn
chương trình truyền hình Trấn Thành; diễn viên – người mẫu Nadya Hutagalung từ Indonesia; Hoa hậu Hoàn vũ 2015 – Pia Wurtzbach từ Philippines và MC nổi tiếng Allan Wu từ Singapore), đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho người hâm mộ tại 6 quốc gia. Ngoài ra, sân khấu được dự báo sẽ bùng nổ bởi những màn trình diễn rap battle (thi đấu rap) đến từ những rapper hàng đầu như Urboy TJ, Hael Husaini, Saykoji, Ismail Izzani, THELIONCITYBOY, Angger Dimas, và Dipha Barus.
Đêm nhạc “Siêu Sinh Nhật” sẽ không bán vé mà chỉ có vé mời từ Lazada. Trong cùng thời điểm, người tiêu dùng tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam cũng có thể xem trực tiếp sự kiện này trên ứng dụng di động của Lazada.

 

Với đêm nhạc “Siêu Sinh Nhật” lần đầu tiên được tổ chức tại Đông Nam Á, Lazada mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới cho người mua hàng qua hình thức “săn” ưu đãi từ những chương trình giải trí phát sóng trực tiếp trên ứng dụng di động Lazada. Đây là sáng kiến khởi đầu, minh chứng cho sự đầu tư không ngừng của Lazada nhằm liên tục đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng, mở ra một kỷ nguyên mới mang tên “mua sắm kết hợp giải trí”.

 

“Chúng tôi muốn mang đến cho người tiêu dùng cùng các fan hâm mộ trải nghiệm mua sắm vượt xa hình thức truyền thống qua tính năng phát sóng trực tiếp trên ứng dụng di động Lazada. Thật tuyệt vời khi Lazada được chào mừng sinh nhật lần thứ 7 cùng với Dua Lipa, những nghệ sĩ hàng đầu trong khu vực và hàng triệu fan hâm mộ trên khắp thế giới ngay trên chính ứng dụng của mình”, bà Mary Zhou, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada cho biết.

 

Bà Mary cũng cho biết thêm: “Lazada luôn tập trung mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng. Với sự hỗ trợ về cơ sở hạ tầng và công nghệ chuyên sâu từ Alibaba cùng nền tảng công nghệ đỉnh cao và nguồn nhân lực tài năng sẵn có, chúng tôi rất kỳ vọng sẽ thực hiện được một cuộc cách mạng hóa nhằm nâng cao hiệu quả tương tác với người tiêu dùng thông qua ứng dụng của mình.” Đêm nhạc “Siêu Sinh Nhật” là một phần trong chuỗi các hoạt động chào mừng sinh nhật lần thứ 7 của Lazada. Trong đó, nổi bật là lễ hội mua sắm kéo dài trong 3 ngày từ 27-29/03.

 

Ngoài việc mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng qua những trò chơi trực tuyến lần đầu tiên trên ứng dụng di động, Lazada và các thương hiệu hàng đầu còn tung ra hàng triệu mã giảm giá với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Đặc biệt, các khách hàng đạt thứ hạng cao khi tham gia trò chơi trên ứng dụng di động Lazada còn có cơ hội nhận được hàng chục ngàn mã giảm giá, cao nhất lên đến 7.000.000 VNĐ.

 

Ngoài ra, trong siêu sinh nhật lần thứ 7 này, Lazada cũng sẽ tổ chức Diễn đàn Thương hiệu Tương lai (Brands Future Forum) tại Singapore vào ngày 21/03. Đây là hoạt động thường niên của Lazada với sự tham gia của hàng trăm đại diện đến từ các cơ quan báo chí tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Tại đây, các lãnh đạo cấp cao của Lazada cùng các thương hiệu nội địa và quốc tế sẽ chia sẻ góc nhìn và thông tin mới về thị trường thương mại điện tử nói riêng và bán lẻ nói chung.