Theo đó, AdFlex – Phiên bản 3.0 là nền tảng cung cấp giải pháp tiếp thị trên điện thoại di động theo hình thức CPI (Cost per install) trả tiền theo hành vi của người dùng như: tải về, cài đặt, sử dụng, cập nhật…
Theo Eway, với cộng đồng hơn 40.000 nhà phân phối trên toàn cầu cùng khả năng tối ưu liên tục mọi chiến dịch cho khách hàng, AdFlex đã đạt mức 50.000 – 70.000 lượt truy cập trong tuần đầu tiên và lọt top trong bảng xếp hạng Google Play hay App Store.
Đến nay, AdFlex đã cộng tác và phát triển trên 20 quốc gia, vận hành hơn 50 chiến dịch quảng cáo một ngày, sở hữu 200.000 lượt cài đặt mỗi ngày, 40.000.000 lượt nhấp chuột trung bình mỗi tháng, chia sẻ doanh thu với hơn 30.000 đối tác. AdFlex đứng vị trí thứ 26 trong top 30 mạng quảng cáo xuất sắc toàn cầu năm 2015 do AppsFlyer xếp hạng.
Sản phẩm tiếp theo là MasOffer có tính chất giống như mô hình hoạt động của Uber. Theo đó, MasOffer không trực tiếp sở hữu bất cứ nguồn tài nguyên nào giữa người mua và người bán. Thay vào đó, MasOffer phát triển nền tảng kết nối các nhà phân phối – người sở hữu website, blog có lượt truy cập cao, nội dung hữu ích… với các nhà quảng cáo thương mại điện tử mong muốn tiếp cận các khách hàng tiềm năng của mình.
Với mô hình CPS (Cost per sales) trong đó nhà quảng cáo chỉ chia sẻ phí quảng cáo khi những đơn hàng đã thành công và mang lại doanh thu cho chính doanh nghiệp… Đây được coi là ưu điểm của tiếp thị liên kết so với các phương thức quảng cáo truyền thống vì giảm thiểu rủi ro trong quá trình đầu tư.
Sản phẩm tiếp theo là AdStiq với hệ thống tiếp thị định hướng người dùng. AdStiq loại bỏ nhược điểm về dữ liệu người dùng rời rạc trên các thiết bị khác nhau, kênh giao tiếp khác nhau… Ví dụ, như cùng là một người dùng quan tâm thương hiệu A qua AdStiq vào từ trang báo X, vào từ trang báo Y và tiếp tục cho tới n điểm tiếp xúc với thương hiệu nhưng vẫn luôn được nhận diện là một khách hàng.
Với hệ thống dữ liệu lớn, AdStiq cho phép phân tích người dùng chính xác nên chỉ đưa tới những nội dung phù hợp nhất dựa trên chân dung khách hàng. Đây là sự khác biệt lớn của nền tảng quảng cáo mới này do người dùng sẽ được gợi ý thông minh những sản phầm mà mình thực sự quan tâm, yêu thích. Đồng thời với các nhà quảng cáo, việc triển khai marketing tới từng khách hàng (one-to-one) hay việc nắm bắt hành vi mua sắm của nhóm đối tượng mục tiêu trở nên khả thi hơn bao giờ hết.
AdStiq còn có cơ chế RTB (Đấu giá tự động theo thời gian thực) cho phép mỗi nhà quảng có có thể đánh giá trong tích tắc và nhắm tới đối tượng xem quảng cáo dựa vào đặc điểm hành vi người dùng trên hàng loạt web, app hay bất kỳ nơi nào có đặt vị trí quảng cáo trực tuyến thay vì chỉ hiện thị riêng lẻ trên một trang.
Điều này khiến cho mọi đối tác AdStiq có cơ hội tiếp cận khách hàng mục tiêu ở qui mô lớn hơn với độ phủ rộng hơn. Cơ chế tự động này được diễn ra theo thời gian thực gần như là tức thì trong mọi công đoạn của quá trình vận hành từ phân tích người dùng, thấu hiểu khách hàng, kiểm soát chiến dịch tới báo cáo và tối ưu. Sự tức thì và hiệu quả của quá trình xuất hiện hàng hóa, gửi giá thầu, đấu giá đến hiển thị quảng cáo được diễn ra 1/1.000 đến thậm chí là 1/1.000.000 giây.
Theo báo đầu tư