Ngày 24/10, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Eway đã tổ chức sự kiện “Eway X10 2016 – Bứt phá tăng trưởng cùng hệ sinh thái tiếp thị” nhằm đánh dấu những bước phát triển mới, những thành tựu nổi bật, cũng như giới thiệu các ứng dụng công nghệ mới của Eway ra thị trường.

Tìm hiểu các sản phẩm của Eway tại sự kiện

Tại sự kiện, Eway đã công bố thành tựu công nghệ mới mẻ của công ty thuộc thế hệ sinh thái tiếp thị liên kết (affliate marketing) bao gồm nền tảng tiếp thị số, giải pháp hoàn toàn mới cho thương mại điện tử, cơ chế quảng cáo tự động lần đầu tiên ra mắt.

Cụ thể, Eway đã công bố hai phiên bản 3.0 tối ưu của nền tảng quảng cáo AdFlex giúp các Publisher (nhà phân phối) kinh doanh trên thị trường trong nước và quốc tế, nền tảng cung cấp giải pháp cho thương mại điện tử MasOffer phiên bản tối ưu cho điện thoại di động (mobile version). Bên cạnh đó sản phẩm mới lần đầu ra mắt là Adstiq với cơ chế quảng cáo tự động kết nối mọi nhà quảng cáo và phân phối trên toàn cầu.

Đặc biệt, tại sự kiện Eway giới thiệu rõ nét thêm về ứng dụng phục vụ cộng đồng trong lĩnh vực y tế, sức khỏe eDoctor. Đây là tâm huyến của Eway trong việc hướng đến những giá trị phục vụ cộng đồng và đề cao tính nhân bản, khía cạnh thể hiện văn hóa doanh nghiệp mà Eway đang theo đuổi.

Theo đại diện của Eway, eDoctor cho phép mỗi cá nhân được tiếp cận gần hơn, dễ dàng hơn, nhiều hơn với các dịch vụ y tế. Không còn là những cảnh tượng chen lấn để được chăm sóc, thông qua eDoctor sức khỏe con người được chăm lo, không chỉ cho bản thân mà còn cho những người thân xung quanh qua hình thức online hay phục vụ tận nhà.

Eway là công ty khởi nghiệp công nghệ do người Việt điều hành

Eway là một công ty khởi nghiệp công nghệ với 8 năm tuổi đời do 100% người Việt điều hành, phát triển. Ngày đầu thành lập chỉ với 10 người (năm 2009), sau 8 năm Eway đã gây dựng được tiếng vang lớn trong ngành quảng cáo và phân phối với các sản phẩm như SanGame, AdFlex, MasOffer.

Với mong muốn đưa sản phẩm và trí tuệ của người Việt vươn tầm thế giới, Eway đã không ngừng nỗ lực đưa tên tuổi Việt Nam tiến xa hơn, ghi dầu trên bảng xếp hạng công nghệ toàn cầu cũng như khẳng định vị thế, sự lớn mạnh không ngừng với các chi nhánh tại 3 nước Singapore, Indonesia, Thái Lan.

Mục tiêu hướng tới của Eway thời gian tới, theo chia sẻ của ông Đặng Công Nguyên – Tổng giám đốc điều hành Eway, dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng Eway vẫn tiếp tục khắc phục, hoàn thiện đội ngũ để trở thành nhà cung cấp nền tảng công nghệ số 1 về phân phối trực tuyến tại Đông Nam Á và top 3 quảng cáo trực tuyến châu Á.

Theo baocongthuong.com.vn