Tại Sự kiện Eway X10 2016, chia sẻ về tầm nhìn giai đoạn 2016-2020, ông Đặng Công Nguyên, CEO Eway cho biết, đơn vị này đặt mục tiêu sẽ trở thành nhà cung cấp nền tảng công nghệ số 1 về phân phối trực tuyến tại Đông Nam Á và top 3 quảng cáo trực tuyến Châu Á.

Tại Sự kiện Eway X10 2016 – Bứt phá tăng trưởng cùng hệ sinh thái tiếp thị liên kết (Eway X10 2016 Affiliate Ecosystem – Together We Growth Hack) tối 24/10, Eway đã công bố thành tựu công nghệ mới mẻ của Công ty thuộc hệ sinh thái Tiếp thị liên kết (affiliate marketing), một khái niệm còn mới mẻ tại Việt Nam, bao gồm nền tảng tiếp thị số, giải pháp hoàn toàn mới cho thương mại điện tử, cơ chế quảng cáo tự động lần đầu tiên ra mắt. Không chỉ có vậy, Eway còn chính thức giới thiệu ứng dụng phục vụ cộng đồng trong lĩnh vực y tế – sức khỏe. Đây là nỗ lực đáng ghi nhận của Eway – một công ty khởi nghiệp công nghệ còn rất trẻ, gần như 100% do người Việt điều hành, phát triển.

Cụ thể, tại Eway X10 2016, Eway công bố hai phiên bản 3.0 tối ưu hơn của nền tảng quảng cáo AdFlex giúp các Publisher (nhà phân phối) kinh doanh trên thị trường trong nước và quốc tế, nền tảng cung cấp giải pháp cho thương mại điện tử MasOffer phiên bản tối ưu cho điện thoại di động (mobile version). Sản phẩm hoàn toàn mới, lần đầu ra mắt trong dịp này là Adstiq với cơ chế quảng cáo tự động kết nối mọi nhà quảng cáo (Advertiser) và nhà phân phối (Publisher) trên toàn cầu.

Ngoài ra, cũng trong sự kiện này,  Eway còn cho ra mắt sản phẩm chăm sóc sức khỏe người Việt – eDoctor. Đây là sản phẩm hướng đến những giá trị phục vụ cộng đồng, đề cao tính nhân bản và nhất là sứ mệnh dùng công nghệ chăm lo sức khỏe của con người.

eDoctor cho phép mỗi cá nhân được tiếp cận gần hơn, dễ dàng hơn, nhiều hơn với các dịch vụ y tế. Không còn là những cảnh tượng chen lấn để được chăm sóc, thông qua eDoctor sức khỏe con người được chăm lo, không chỉ cho bản thân mà còn cho những người thân xung quanh qua hình thức online hay phục vụ tận nhà.

Thành lập năm năm 2009, sau 8 năm thành lập Eway đã tạo nên những tiếng vang lớn trong ngành quảng cáo và phân phối với các sản phẩm như SànGame, AdFlex, MasOffer… và đã có chi nhánh tại 3 nước Đông Nam Á khác ngoài Việt Nam là Singapore, Indonesia, Thailand. Còn về các sản phẩm của Eway,  sau hơn 3 năm phát triển, AdFlex đã cộng tác và phát triển trên 20 quốc gia, vận hành hơn 50 chiến dịch quảng cáo một ngày, sở hữu 200.000 lượt cài đặt mỗi ngày, 40.000.000 lượt click trung bình mỗi tháng, chia sẻ doanh thu với hơn 30.000 đối tác. Ngoải ra, AdFlex còn đứng vị trí thứ 26 trong top 30 mạng quảng cáo xuất sắc toàn cầu năm 2015 do AppsFlyer xếp hạng.

Ông Đặng Công Nguyên, CEO Eway cho biết, đơn vị này đặt mục tiêu  sẽ trở thành nhà cung cấp nền tảng công nghệ  top 3 quảng cáo trực tuyến Châu Á.

Tại sự kiện, Eway đã giới thiệu Adstiq với cơ chế quảng cáo tự động kết nối mọi nhà quảng cáo (Advertiser) và nhà phân phối (Publisher) trên toàn cầu.

Ngoài ra, Eway còn giới thiệu phiên bản 3.0 cho 2 sản phẩm AdFlex, MasOffer

ictnews