AdFlex được biết đến là một network đứng đầu trong lĩnh vực CPI (cost per install), mang lại lợi nhuận cực lớn cho các Advertiser nhờ mạng lưới hơn 10.000 Publisher liên kết với hệ thống. Không dừng lại ở đó, với sứ mệnh hỗ trợ tất cả các doanh nghiệp tăng doanh thu bán hàng và cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, vậy, AdFlex xây dựng ra hình thức quảng cáo mới dành cho doanh nghiệp mang tên CPO – Change the way we build Business. AdFlex không chỉ giúp khách hàng BIẾT sản phẩm của bạn, AdFlex giúp khách hàng MUA hàng của bạn.

 

CPO là gì?

CPO (Cost per Order) là hình thức mà nhà cung cấp sản phẩm sẽ trả tiền cho mỗi lượt xác nhận đặt hàng thành công qua điện thoại. AdFlex sẽ tập hợp thông tin của những khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm lên hệ thống. Sau đó, telesales của doanh nghiệp gọi điện cho khách hàng để xác nhận đơn hàng. Với hình thức này, doanh nghiệp chỉ cần thanh toán cho AdFlex những đơn đặt hàng thành công (khách hàng đồng ý mua sản phẩm).

 

 

 

Vì sao nên chọn CPO – AdFlex?

 

1. Hiệu quả bán hàng tăng từ 0 lên 1000 đơn/ngày/sản phẩm

Hiện tại AdFlex có thế mạnh rất lớn trong các ngành hàng Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm và Dược phẩm. Số lượng Publisher lớn cùng với cách quảng cáo online đa dạng là điểm mạnh lớn nhất của Adflex. Mỗi sản phẩm đều có thể xuất hiện trên Facebook, Google, Youtube, các trang báo mạng và các website với hơn 1 triệu lượt truy cập mỗi ngày. Mạng lưới AdFlex đang hợp tác với hơn 10.000 Publishers trong và ngoài nước. Quan trọng hơn, các Publisher có thể tiếp cận tới những khách hàng thực sự tiềm năng bằng những công nghệ Marketing tiên tiến. Chỉ sau 2 tháng, kết quả tìm kiếm về sản phẩm trên Google có thể tăng gấp 400 lần mà doanh nghiệp không cần chi trả bất cứ chi phí làm Branding nào. Số lượng đơn hàng chất lượng mỗi ngày có thể lên đến 1000 đơn/sản phẩm.

 

2. Giúp doanh nghiệp giảm chi phí Marketing

Doanh nghiệp có thể loại bỏ chi phí tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự của bộ phận Marketing. Với khoản tiền đó, các khâu vận hành khác sẽ được tối ưu hóa như chăm sóc khách hàng, giao hàng đến người tiêu dùng nhanh chóng để giảm thiểu tỉ lệ hoàn đơn.

Ngoài ra, các doanh nghiệp thường lãng phí 50% ngân sách quảng cáo mà không thể tìm hiểu rõ nguyên nhân. Khi hợp tác với AdFlex, doanh nghiệp chỉ cần thanh toán dựa trên số lượng đơn hàng THÀNH CÔNG, ngoài ra không phải chịu bất cứ một chi phí gì khác.

 

3. Dày dạn kinh nghiệm trên thị trường quốc tế

AdFlex đã triển khai hình thức CPO cho sản phẩm ở thị trường Phillippines, Indonesia, Thái Lan và sắp tới sẽ mở rộng ra toàn bộ Đông Nam Á. Bất cứ doanh nghiệp nào muốn cung cấp sản phẩm chất lượng ra ngoài biên giới Việt Nam đều rất yên tâm khi hợp tác cùng Adflex.

Vào sự kiện Eway X 2017 diễn ra vào ngày 16/12/2017 tới đây, AdFlex sẽ trình bày dịch vụ CPO hoàn chỉnh trên nền tảng công nghệ Big Data, giúp tối ưu hơn nữa chi phí và khả năng quảng cáo cho các doanh nghiệp.

Thông tin về sự kiện có tại: https://eway.vn/x2017.html

Thu Hồng